Họ và tên: Vũ Thị Thanh Huệ
Chức vụ: Giảng viên chính
Di động: 0335003009
Email: vuthanhhue.sfl@tnu.edu.vn
Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên chính
Địa chỉ: phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Vũ Thị Thanh Huệ
Năm sinh: 1985
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên chính
Chức vụ: Giảng viên chính
Đơn vị công tác: phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
Email: vuthanhhue.sfl@tnu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Cử nhân sư phạm Tiếng Anh | Đại học Sư phạm Thái Nguyên | 2008 | |
2 | Đại học | Cử nhân tiếng Trung | Đại học Sư phạm Thái Nguyên | 2022 | |
3 | Thạc sĩ | Ngôn ngữ Anh | Đại học Hà Nội | 2012 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2008 đến nay | Khoa Tiếng Anh - Trường Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Thiết kế tài liệu giảng dạy môn Tiếng Anh Kinh tế | 2009 | cơ sở | |
2 | Thiết kế tài liệu giảng dạy môn Bút ngữ tiếng Anh cao cấp 1 | 2014 | cơ sở | |
3 | Thiết kế tài liệu giảng dạy môn Bút ngữ tiếng Anh cao cấp 3 | 2018 | cơ sở | |
4 | Phân tích ảnh hưởng của phương pháp đọc mở rộng đến kỹ đọc của sinh viên năm nhất tại Khoa Ngoại Ngữ, Đại học Thái Nguyên | 2018 | cơ sở | |
5 | Thiết kế tài liệu giảng dạy môn Phương pháp giảng dạy tiếng Anh 1 | 2019 | cơ sở |
Các công trình khoa học đã công bố
1. Bài báo trong nước: Thiết kế chương trình đọc mở rộng cho SV năm nhất với sự hỗ trợ của mạng xã hội Edmodo; Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên (Có chỉ số ISBN);
2. Bài báo trong nước: Phân tích ảnh hưởng của chương trình đọc mở rộng đến sinh viên năm nhất tại khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên; Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế về giảng dạy tiếng Anh tại Đại học Vinh – 2018 (Có chỉ số ISBN);
3. Bài báo trong nước: Khảo sát vấn đề của sinh viên năm ba khi làm các bài kiểm tra dạng TOEFL IBT tại một trường công lập ở Việt Nam; Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế về giảng dạy tiếng Anh lần thứ 3 tại Đại học Sư phạm TP HCM (Có chỉ số ISBN);
4. Bài báo quốc tế: khảo sát sự tự đánh giá kỹ năng viết luận của sinh viên tiếng Anh năm 3, Trường Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên; Tạp chí IOSR, 3 p.61-67;
5. Bài báo quốc tế: Sự mất cân bằng giữa các tầng lớp xã hội trong nước Mỹ từ cuộc đại suy thoái về kinh tế năm 2008; Tạp chí IOSR, 27 (03) p.19-26;
6. Bài báo quốc tế: Nguyên nhân dẫn đến sự mất cân bằng giữa các tầng lớp xã hội trong nước Mỹ từ cuộc đại suy thoái về kinh tế năm 2008; Tạp chí IOSR, 27 (04) p.35-41;
7. Bài báo quốc tế: Các yêu cầu mà một người giáo viên tiểu học cần đạt được Các nghiên cứu nói gì?; Tạp chí IOSR, 12 (02) p.11-18;
Các giáo trình, tài liệu biên soạn
1. Sách: Sách giao bài tập môn Bút ngữ Cao cấp 1; Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên; Chủ biên;
Hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp
# | Họ tên người được HD | Chuyên ngành | Tên đề tài | Cơ sở đào tạo | Năm bảo vệ |
---|---|---|---|---|---|
1 | Nguyễn Hương Giang | Nghiên cứu về hiệu quả việc sử dụng hình thức đóng vai trong các giờ dạy nói cho học sinh trung học phổ thông. | 2016 | ||
2 | Đào Đình Mạnh | Khảo sát về việc thực hiện hoạt động đọc mở rộng tại trường Trung học phổ thông Lương Ngọc Quyến. | 2018 | ||
3 | Nguyễn Thị Thanh | Các lỗi ngữ pháp sinh viên năm thứ ba chuyên ngành tiếng Anh tại trường Ngoại Ngữ, Đại học Thái Nguyên thường gặp khi viết các bài luận tiếng Anh. | 2021 |