Họ và tên: Lê Thị Thu Hương
Chức vụ: Giảng viên chính
Di động: 0912065662
Email: huongno0406@gmail.com
Học vị: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên chính
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Lê Thị Thu Hương
Năm sinh: 1982
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên chính
Chức vụ: Giảng viên chính
Email: huongno0406@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Tiếng Anh | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên | 2004 | |
2 | Thạc sĩ | Ứng dụng ngôn ngữ học | Trường đại học Latrobe, Australia. | 2009 | |
3 | Tiến sĩ | Tiếng Anh | Trường đại học Tổng hợp Quốc gia Batangas, Philippin | 2015 | |
4 | Thạc sĩ | PPGDTA | Trường Đại học Northumbria, Anh | 2019 | |
5 | Khoá học bồi dưỡng ngắn hạn | Hội thảo về nghiên cứu hành động cho nghiên cứu vùng về xây dựng năng lực cho giáo viên Tiếng Anh tháng 10/2012 | 0 | 2012 | |
6 | Khoá học bồi dưỡng ngắn hạn | Hội thảo về giới thiệu thiết kế và phân tích các bài kiểm tra đánh giá ngôn ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội tháng 7/2017 | 0 | 2017 | |
7 | Khoá học bồi dưỡng ngắn hạn | Bồi dưỡng giám khảo Nói-Viết của Đề Án Ngoại Ngữ Quốc gia 2020 tháng 12/2013 | 0 | 2013 | |
8 | Khoá học bồi dưỡng ngắn hạn | Hội thảo về chia sẻ kinh nghiệm thiết lập mạng lưới lãnh đạo nữ thuộc vùng Đông Bắc và Tây Bắc Việt Nam- Tháng 5/2018 | 0 | 2018 | |
9 | Khoá học bồi dưỡng ngắn hạn | Hội thảo về đánh giá và phát triển chương trình cho GV người dân tộc thiểu số - ĐHSPTN ngày 26, 27/11/2019 | 0 | 2019 | |
10 | Chứng chỉ | Tin học IC3 | 0 | 0 | |
11 | Chứng chỉ | Tiếng Anh C1 | 0 | 0 | |
12 | Văn bằng 2 | Tiếng Trung | 0 | 0 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
10/2004 - 2019 | Trường Đại học Sư Phạm- Đại học Thái Nguyên | Giảng viên | |
9/2008- 6/2010 | Trường Đại học Sur pham Đại học Thái Nguyên | Giảng viên Khoa Ngoại ngữ | Học cao học ngành Ngôn ngữ học ứng dụng, chương trình liên kết giữa Đại học Latrobe, Australia và Đại học quốc gia Hà Nội |
10/2010- 2014 | Trường Đại học Sư phạm Đại học Thái Nguyên | Giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ | Học Nghiên cứu sinh ngành Ngôn ngữ và Văn học Anh, chương trình liên kết giữa Đại học Tổng hợp Batangas, Philipin và Đại học Thái Nguyên |
2018- 2019 | Vương Quốc Anh | Học Thạc sỹ về Phương pháp giảng dạy TA | |
2019- 2020 | Giảng viên BM Ngoại ngữ | Giảng viên BM Ngoại ngữ |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy đại học
2. Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh
3. Biên dịch - phiên dịch - văn hóa Anh
Môn học giảng dạy sau đại học
Đề tài KH&CN các cấp đã tham gia
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Bài giảng điện tử Ngoại Ngữ 1 dùng cho đào tạo trực tuyến đối với sinh viên Tiếng anh không chuyên trường ĐHSPTN" (2011) | 2011 | cơ sở | |
2 | Biên soạn dè cương bài giảng điện tử Tiếng Anh chuyên ngành Âm nhạc (2012) | 2012 | cơ sở | |
3 | Biên soạn Giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành Ngữ Văn (2013) | 2013 | cơ sở |
Sách, giáo trình
1. Lê Thị Thu Hương; Giáo trình Tiếng Anh chuyên Ngành Ngữ Văn; NXB Đại học Thái Nguyên;
Các bài báo và báo cáo Khoa học trong nước
1. Thực trạng và giải pháp thực hiện chuẩn đầu ra ngoại ngữ đối với sinh viên không chuyên ngoại ngữ ở trường ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
2. Dạy từ vựng tiếng Anh qua các cụm từ cố định; Tri thức và phát triển;
3. Lý thuyết và thực tiễn cho việc sử dụng tranh trong hoạt động giảng dạy ngoại ngữ Việt Nam; Tri thức và phát triển;
4. Đấu tranh phi bạo lực trong tác phẩm "Young India" của Mahatma Gandhi; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
5. Ứng dụng giao tiếp phi ngôn ngữ trong giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
6. English language Grammatical competence and Discourse competence of 3rd year college students of thai nguyen university : Basic for intervention exercises; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
7. No Violence dealt within the work "Young India" By mahatma Gandhi; 8th International conference on language;
8. The effectiveness of the experiential learning activities developing English Speaking skills for student at thai nguyen university of economics and business administration; IOSR Journal of research & method in education;
9. Rhetorical devices used in projecting humanitarian issues relative to nonviolence gleaned from the selected speeches of mahatma gandhi; International journal of Advance Research and publications;
10. Using discussion activities to increase motivation for learning english speaking of first year EFL students in Vietnam; International journal of Advance Research and innovative ideals in education;
11. The effects of motivations on english language learning; International journal of Advance Research and innovative ideals in education;