Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: phường Tích Lương, TP. Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Hoàng Thị Thu
Năm sinh: 1982
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: phường Tích Lương, TP. Thái Nguyên
Email: hoangthutn@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học/ Cử nhân | Tiếng Anh KHKT và CN | ĐH Bách Khoa Hà Nội, Việt Nam | 2005 | |
2 | Bậc sau đại học / Thạc sĩ | Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh | ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia HN, Việt Nam | 2011 | |
3 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | Đại học Ngoại ngữ Quốc gia Hà Nội | 2012 | Trình độ C1 |
4 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | IIG Việt Nam | 2013 | TOEFL ITP 557 |
5 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | IIG Việt Nam | 2015 | TOEFL IBT 80 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2006 - nay | Bộ môn Ngoại ngữ - Khoa Quốc tế - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng đọc hiểu tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất chương trình tiên tiến | 2019 | Trường |
Sách tham gia biên soạn
1. Tiếng Anh cơ bản và bài tập bổ trợ - Trình độ A2; Đại học Thái Nguyên;
Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước
1. Investigating Factors affecting the reading comprehension of first- year AP students at Thai Nguyen University of Technology; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên;
2. Agricultural development towards enhancing added value and sustainable development in Bac Giang province; Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế;
3. Role of reading materials in motivating the first-year advanced program students to learn reading skill at Thai Nguyen university of technology; Tạp chí thiết bị giáo dục;
4. Investigating the difficulties in reading English for specific purposes experienced by the second-year students at Thai Nguyen University of Technology; Tạp chí thiết bị giáo dục;