Học vị: Thạc Sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Tân Long - Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Mai Thị Ngọc Hà
Năm sinh: 1984
Học vị cao nhất: Thạc Sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Tân Long - Thái Nguyên
Email: maiha.bomontoan@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Sư phạm Toán | ĐH Sư phạm Thái Nguyên | 2006 | |
2 | Thạc sĩ | Toán ứng dụng | ĐH Thái Nguyên | 2009 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2006 - nay | ĐH Nông Lâm Thái Nguyên | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy đại học
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn học Toán cao cấp 2 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học | 2011 | Trường | |
2 | Xây dựng hệ thống bài tập tham khảo, ứng dụng và các hình học không gian cho môn Toán cao cấp 2 theo hướng tích cực hóa nhận thức người học | 2012 | Trường | |
3 | Rà soát nội dung chương trình và xây dựng hệ thống ví dụ ứng dụng thực tế góp phần đổi mới nội dung môn Toán cao cấp 1 ở trường ĐHNL | 2013 | Trường | |
4 | Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm phát huy khả năng tự học và nâng cao tính chủ động sáng tạo cho sinh viên năm thứ nhất của trường ĐHNL Thái Nguyên | 2015 | Trường | |
5 | Xây dựng bài giảng trực tuyến cho môn học short calculus 16A cho sinh viên chương trình tiên tiến | 2016 | Trường | |
6 | Xây dựng bài giảng hệ thống kế toán chuyên sâu cho ngành CNTY và TY | 2017 | Trường |
Các bài báo và báo cáo Khoa học trong nước
1. Mai thị ngọc Hà , Vi Diệu Minh; Dạy học môn Toán cao cấp theo hướng tạo hứng thú học tập cho sinh viên trường ĐHNL - ĐHTN; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên; trang 107-112;
2. Mai Thị Ngọc Hà, Bùi Linh Phượng; Đổi mới nội dung và phương pháp dạy học học phần thống kê toán học cho sinh viên nghành chăn nuôi thú y và thú y tại trường ĐHNL - ĐHTN; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;