Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Nghệ An
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn Hoàng Hà
Năm sinh: 1982
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Nghệ An
Email: nguyenha@tnut.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Ngữ văn | ĐH Sư phạm - ĐHTN | 2004 | |
2 | Thạc sĩ | Ngữ văn | ĐH Sư phạm - ĐHTN | 2009 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
07/2007 - 07/2013 | Khoa Sư phạm Kỹ thuật, Trường ĐH Kỹ thuật Cộng nghiệp | Giảng viên | |
08/2013 - nay | Phòng KHCN & HTQT; bộ môn Sư phạm Kỹ thuật - Khoa Công nghệ Cơ Điện và Điện Tử, Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp | Chuyên viên; Giảng viên kiêm nhiệm |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy chính
Môn học giảng dạy phụ
Đề tài KH&CN các cấp đã tham gia
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Nghiên cứu thiết kế hệ thống tình huống gắn với thực tiễn dạy học học phần Cơ sở văn hóa Việt Nam cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. | 2018 | Trường | |
2 | Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên trong dạy học kỹ thuật | 2021 | Trường |
Các bài báo cáo và báo cáo khoa học trong và ngoài nước
1. Trần Thị Vân Anh, Nguyễn Hoàng Hà; Nghiên cứu xây dựng tình huống gắn với thực tiễn dạy học môn cơ sở văn hóa Việt Nam nhằm giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh; Tạp chí khoa học và công nghệ - Đại học Thái Nguyên 188, số 12/3;
2. Hoàng Thị Thập, Nguyễn Hoàng Hà; Tác phẩm Một lít nước mắt của Kito Aya và lòng biết ơn; Tạp chí Nghiên cứu Văn học, Viện Văn học, số 5, tháng 5, 2020;
3. Nguyễn Hoàng Hà; The current situation of teaching and learning some subjects (general education knowledge blocks) for the English language field for distance training (E- learning) of Thai Nguyen University; Universe International Journal of Interdisciplinary Research, ISSN (0) - 2582-6417 April 2022 | Vol. 2 Issue 11,;