Họ và tên: Nguyễn thị Thu Hằng
Chức vụ: Giảng viên
Di động: 0979945082
Email: nguyenhang@tuaf.edu.vn
Học vị: Thạc Sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn thị Thu Hằng
Năm sinh: 1984
Học vị cao nhất: Thạc Sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
Email: nguyenhang@tuaf.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Vật Lí | ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên | 2006 | |
2 | Thạc sĩ | LL&PPDH Bộ môn Vật Lí | ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên | 2010 | |
3 | Tiến Sĩ | LL&PPDH Bộ môn Vật Lí | ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên | 2016 | Chưa có QĐ công nhận |
4 | Cử nhân | Ngoại Ngữ ( Anh Văn ) | Trường Ngoại ngữ - ĐH Thái Nguyên | 2021 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2006 - nay | BM Khoa học tự nhiên, Khoa Khoa học cơ bản ĐH Nông lâm - ĐH Thái Nguyên | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn Vật Lý đại cương A1 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học | 2009 | Trường | |
2 | Xây dựng kế hoạch giảng dạy và bài giảng điện tử cho môn Vật Lý đại cương A2 theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học | 2010 | Trường | |
3 | Tổ chức hoạt động dạy và học theo hướng phát huy năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên trường ĐHNL Thái Nguyên khi dạy học phần Vật lí đại cương A1 | 2011 | Trường | |
4 | Sử dụng các hình ảnh và thí nghiệm ảo theo hướng phát huy tích cực, chủ động của sinh viên ĐHNL Thái Nguyên khi dạy học phần Vật lí đại cương | 2012 | Trường |
Các bài báo và báo cáo Khoa học quốc tế
1. Trần Trung, Nguyễn thị Mỹ Lộc, Nghiêm Thị Thanh, Lê thị Thu Hiền, Nguyễn Hữu Cương, Lã Phương Thúy, Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Thị Thu Hằng; Compliance of education journals in Vietnam with the minimum criteria to be indexed in the ASEAN Citation Index and Scopus; Tạp chí Science Editing;
2. Factors affecting academic performance of first-year university students: A case of a Vietnamese university; International journal of Education and Practice;
3. Citations in Scientific journals in Vietnam: An Analysis from the Field of Educational Science; International journal of Innovation Creativity and Change;
4. Analysis of Students Ability to Accept M-learning Technology: An Exploratory from High Schools in Vietnam; International journal of Interactive Mobile Technologies;
Các bài báo và báo cáo Khoa học trong nước
1. Nguyễn Thị Thu Hằng; Thực trạng một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên đối với học phần Vật lí đại cương tại trường ĐHNL - ĐH Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
2. Trần Trung, Lê Thị Thu Hiền, Nguyễn Ngọc Ánh; Đánh giá xác thực kết quả học tập của sinh viên trong dạy học tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học; Tạp chí Khoa học quản lí giáo dục;
3. Nguyễn Thị Thu Hằng, Lê thị thu Hiền, Nguyễn Ngọc Ánh,; Đa dạng hóa các hình thức đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Ứng dụng mô hình đánh giá thực trong giảng dạy học phần Vật lí đại cương; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
4. Khởi nghiệp trong môi trường đại học- Một cách tiếp cận mới trong mô hình giáo dục thông minh tại ĐHNL Thái Nguyên; Kỷ yếu Hội nghị quốc tế ICSS 2018 NXB Tài chính;
5. lê thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Lan Ngọc , Nguyễn Thị Thu Hằng; Biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo B-learning; Kỷ yếu Hội nghị quốc tế ICSS 2018 NXB Tài chính;
6. Nguyênc thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Đỗ Hương Giang; Đánh giá vì sự phát triển người học trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; Kỷ yếu Hội thảo quốc tế ĐH sư phạm Thái Nguyên;
7. Trịnh thị Phương Thảo, Phạm Hùng Hiệp, Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Danh Nam, Hồ Mạnh Toàn, Nguyễn Thị Thu Hằng; Nâng cao năng lực nghiên cứu định hướng quốc tế cho giảng viên thuộc lĩnh vực khoa học xã hội: Kinh nghiệm từ một số nhóm nghiên cứu; Tạp chí giáo dục;