Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn Thị Thương Huyền
Năm sinh: 1983
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Email: thuonghuyen0212@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Sư phạm Tiếng Anh | ĐH Sư phạm Thái nguyên | 2007 | |
2 | Thạc sĩ | Lý luận và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh | ĐH Quốc Gia Hà Nội | 2013 | |
3 | Chứng chỉ | Tiếng Anh C1 | 0 | 0 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
01/10/2007- 31/12/2014 | Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - ĐHTN | Giảng viên | |
01/01/2015- 03/02/2020 | Trường Đại học Nông Lâm - ĐHTN | Giảng viên | |
03/02/2020 đến nay | Trường Đại học Y dược - ĐHTN | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Môn học giảng dạy đại học
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Nghiên cứu môi trường tương tác để phát triển kỹ năng nói tiếng Anh | 2010 | Trường | |
2 | Hiệu quả của việc sử dụng Facebook group để cải thiện kỹ năng viết cho sinh viên chương trình tiên tiến | 2018 | Trường |
Sách tham gia biên soạn
1. Sách Tiếng Anh 4; NXB: ĐH Bách khoa Hà Nội;
2. Sách Tiếng Anh 5; NXB: ĐH Bách khoa Hà Nội;
Các bài báo cáo và báo cáo khoa học trong nước
1. Quan niệm của người học về hiệu quả việc sử dụng Facebook group nhằm nâng cao kỹ năng viết cho sinh viên chương trình tiên tiến; Tạp chí Khoa học và Công nghệ ĐH Thái Nguyên, tập 191, số 15, 2018;
2. Những lưu ý cho thí sinh khi thực hiện bài thi nói cho ky thi VSTEP; Tạp chí Khoa học va Công nghệ ĐH Thái Nguyên, tập 188, số 12/3, 2018;
3. Những khó khăn trong việc phát âm một số phụ âm tiếng Anh của sinh viên; Tạp chí Khoa học va Công nghệ ĐH Thái Nguyên, tập 191, số 15, 2018;
4. Hiệu quả của việc sử dụng Facebook group để cải thiện kỹ năng viết cho sinh viên chương trình tiên tiến; Tạp chí IJARIE;