Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Phạm Phương Hoa
Năm sinh: 1987
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên
Email: hoapp@tnus.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Thạc sĩ | Ngôn ngữ Anh | Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội | 2011 | |
2 | Cử nhân | Sư phạm Tiếng Anh | Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội | 2009 | |
3 | Cử nhân | Tài chính quốc tế | Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội | 2011 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
10/2015 - hiện tại | Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa, trường Đại học Khoa học, ĐH Thái Nguyên | Giảng viên Tiếng Anh | |
5/2012 - 9/2015 | Khoa Tiếng Anh, trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội | Giảng viên Tiếng Anh | |
9/2013 - 6/2015 | Khoa Ngoại ngữ, Học viện Chính sách & Phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư | Giảng viên Tiếng Anh | |
9/2011 - 12/2011 | Khoa Ngoại ngữ, Học viện Chính sách & Phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư | Giảng viên Tiếng Anh |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
1. Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh
3. Thiết kế và phát triển chương trình giảng dạy Tiếng Anh
Môn học giảng dạy chính
Môn học giảng dạy phụ
Đề tài KH&CN các cấp đã tham gia
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Biên soạn bộ tài liệu giảng dạy kĩ năng Đọc - viết trình độ B1 cho sinh viên các lớp Chất lượng cao. (Thành viên đề tài) | 2022 | cơ sở | |
2 | Thiết kế bài giảng điện tử cho Học phần tiếng Anh cơ sở 2 (chủ nhiệm đề tài) | 2021 | cơ sở | |
3 | Đánh giá đề cương chi tiết các học phần tiếng Anh cơ sở nhằm hướng tới xây dựng chương trình tiếng Anh dựa vào năng lực đầu ra về ngoại ngữ tại Đại học Thái Nguyên (thư ký đề tài) | 2018 | Đại học |
Sách tham gia biên soạn
1. Giáo trình Basic English Grammar in Use; số 108/QĐ-ĐHBK-BKHN ngày 20/5/2021 của Nhà xuất bản Bách Khoa Hà Nội.; ISBN: 978-604-316- 234-9;
Các bài báo cáo và báo cáo khoa học trong và ngoài nước
1. Phạm Phương Hoa, Trần Ngọc Huế; Discourse Analysis In The Preparation Of Integrative Activities For English Major Sophomores In A Teritary Educational Context; International Journal Of All Research Writings, ISSN 2582-1008; ISSN 2582-1008;
2. Phạm Phương Hoa, Dương Thị Thảo; Difficulties of Vietnamese English translation experienced by English majors in a tertiary educational context in Vietnam; International Journal of Advance Research and Innovative Ideas in Education, ISSN 2395-4396; ISSN 2395-4396;
3. Phạm Phương Hoa, Nguyễn Thị Quế; Difficulties and Solutions to Translation of English Idiomatic Financial Terms; European Modern Studies Journal, ISSN 2522-9400; ISSN 2522-9400;
4. Nguyễn Thị Quế, Phạm Phương Hoa; Level of awareness of outcome- based education of English syllabus designers at Thai Nguyen University; Tạp chí Giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo, ISSN 2588-1477; ISSN 2588-1477;
5. Nguyễn Thi Quế, Pham Phương Hoa; Evaluation on the suitability of the New English File textbooks in an EFL teaching context; Tạp chí Khoa học & Công nghệ, Đại học Thái Nguyên, ISSN 1859 2171; ISSN 1859 2171;