Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Quận 10, Hồ Chí Minh
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Phạm Thị Quỳnh Như
Năm sinh: 1970
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Quận 10, Hồ Chí Minh
Email: quynhu70@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Cử nhân | Tiếng Pháp | ĐH Sài Gòn | 1991 | |
2 | Cử nhân | Tiếng Anh | ĐH Sư Phạm TP Hồ Chí Minh | 1998 | |
3 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | British Council | 2014 | B1 |
4 | Thạc sĩ | Quản lí Giáo dục | Học viện Chính trị QG | 2014 | |
5 | Chứng chỉ | Tin học ứng dụng | Cao đẳng nghề Hàng Hải | 2016 | |
6 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | ĐH Sư Phạm TP Hồ Chí Minh | 2017 | C1 |
7 | Chứng chỉ | Chính trị | Học viện Cán Bộ | 2017 | |
8 | Chứng chỉ | Nghiệp vụ giảng dạy ĐH , CĐ | Học viện Quản lí Giáo dục | 2017 | |
9 | Tiến Sĩ | Quản lí Giáo dục | Học viện Chính trị | 2021 | |
10 | Chứng chỉ | Tiếng Pháp | CĐ Sư Phạm | 1991 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
1993 - 2016 | Quận 10 - TP Hồ Chí Minh | Giáo viên Tiếng Anh / Ủy ban Thanh Tra nhân dân / Trưởng bộ môn tiếng Anh | |
2016 - nay | Học viện Hàng không Việt Nam | Chuyên viên phụ trách Đào tạo / Giảng Viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy đại học
Các bài báo và báo cáo Khoa học trong nước
1. Tăng cường quản lí nội dung dạy học môn tiếng Anh; Tạp chí Thiết Bị Giáo Dục;
2. Biên pháp quản lí dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực; Tạp chí giáo dục;
3. Nội dung quản lí quá trình dạy học tiếng Anh; Tạp chí giáo dục;
4. Quản lí dạy học môn tiếng Anh theo định hướng phát triển năng lực; Tạp chí Thiết Bị Giáo Dục;
5. Các yếu tố tác động đến quản lí dạy học môn tiếng Anh; Tạp chí Thiết Bị Giáo Dục;
6. Đổi mới tổ chức dạy học môn tiếng Anh ở trên địa bàn TP.HCM; Tạp chí Thiết Bị Giáo Dục;
7. Công nghệ thông tin trong đổi mới dạy học tiếng Anh theo tiếp cận năng lực; Kỷ yếu hội thảo Quốc Tế;
8. Năng lực tiếng Anh của học sinh và những yếu tố tác động đến dạy học tiếng Anh theo hướng phát triển năng lực; Tạp chí giáo dục;