Học vị: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: LK9-37 Crown Villa, tổ 9, Gia Sàng
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Phí Thị Mùi
Năm sinh: 1991
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: LK9-37 Crown Villa, tổ 9, Gia Sàng
Email: phimui.sfl@tnu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Bằng cử nhân | Ngôn ngữ Anh | Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN | 2014 | |
2 | Bằng Thạc sĩ | Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh | Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN | 2017 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2014 - nay | Trường Ngoại Ngữ - ĐHTN | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
1. Phương pháp giảng dạy tiếng Anh
Môn học giảng dạy chính
Môn học giảng dạy phụ
Đề tài KH&CN các cấp đã tham gia
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Mô hình đồng giảng dạy tại Khoa Ngoại Ngữ - ĐHTN | 2019 | Cơ sở | |
2 | Thiết kế tài liệu tham khảo môn tiếng Anh giao tiếp kinh doanh | 2020 | Cơ sở |
Sách tham gia biên soạn
1. Cross Communication Workbook; NXB Đại học Thái Nguyên;
Các bài báo và báo cáo khoa học trong và ngoài nước
1. An Action Research of Co- Teaching Practices at the School of Foreign Languages, Thai Nguyen University, The Journal of Asia TEFL; The VietTESOL International Conference 2017;
2. Mô hình đồng giảng dạy tại Khoa Ngoại Ngữ - ĐHTN; Tạp chí KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ;
3. Using foreign volunteers to check students' writing projects; The Journal of Asia TEFL;
4. "Income Inequality among the Social Classes in the U.S. Since The Great Recession 2008."; IOSR Journal of Humanities Social (IOSR-JHSS);
5. "Qualities of A Primary English Teacher - What Insights Has Research Offered?"; IOSR and Science Journal of Research & Method in Education (IOSR- JRME);
6. "Causes of Income. Inequality among the Social Classes in the U.S. since the Great Recession 20008."; IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR- JHSS);