Học vị: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: phường Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn Minh Thiện
Năm sinh: 1989
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Trưởng khoa Ngoại ngữ
Đơn vị công tác: phường Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai
Email: nguyenminhthien0910@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Ngôn ngữ Anh | VB1: Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM | 2013 | |
2 | Đại học | Ngôn ngữ Anh | VB2: Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐHQGTPHCM | 2014 | |
3 | Thạc sĩ | Giảng dạy tiếng Anh | VB1: Trường Đại học Bách khoa Laguna, Philippines | 2017 | |
4 | Thạc sĩ | Khoa học giáo dục | VB2: Trường Đại học Vinh | 2017 | |
5 | Tiến sĩ | Giảng dạy tiếng Anh | Trường Đại học Khoa học và Văn chương Selinus | 2020 | |
6 | Chứng chỉ | Tiếng Pháp | Trường Đại học Vinh | 2017 | Trình độ B1 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2011 - 2012 | Trường TH-THCS Quốc tế Mỹ Úc | Giáo viên tiếng Anh | |
2011 - 2013 | Trung tâm Ngoại ngữ Hoàng Anh | Giám đốc đào tạo | |
2013 - 2014 | Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM | Giảng viên | |
2014 - nay | Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai | Trưởng khoa Ngoại ngữ | |
2017 - nay | Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Việt | Giám đốc đào tạo |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy đại học
Môn học giảng dạy sau đại học
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Ứng dụng E-leaning trong việc giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai – Cơ hội và thách thức | 2020 | Cấp Trường | |
2 | Khảo sát về thực trạng dạy và học tiếng Anh không chuyên theo hướng tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai | 2019 | Cấp Trường |
Các bài báo và báo cáo khoa học trong nước
1. The incorporation of qualified peer feedback into writing revision; The Asian Journal of Applied Linguistics Volume 7, Issue 1 ISSN: 2308-6262 (thuộc danh mục SCOPUS); ISSN: 2308-6262;
2. The Effects of the Process Approach on High School Students' Writing Performances; International Journal of English Linguistics, Vol 10, No. 2 ISSN 1923-869X (thuộc danh mục ISI); ISSN 1923-869X;
3. The Effects of Using Games on EFL Students' Speaking Performances; International Journal of English Linguistics, Vol 10, No. 1 ISSN 1923-869X (thuộc danh mục ISI); ISSN 1923-869X;
4. Bàn về mô hình ứng dụng trong xây dựng vùng du lịch văn hoá sinh thái tại Tây Nguyên hiện nay; Tạp chí Khoa học xã hội Tây Nguyên Số 1(37) 2020 ISSN: 1859-4042; ISSN: 1859-4042;
5. Some features of pragmatics in preposition of places in English teaching; Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng;
6. English major students of Faculty of Foreign Languages in Dong Nai of Technology University; Hội thảo khoa học quốc tế Trường Đại học Bách Khoa Laguna, Philippines;