Học vị: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn Thị Quế
Năm sinh: 1984
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Trưởng bộ môn
Đơn vị công tác: phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên
Email: quent@tnus.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Tiếng Anh | ĐH Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội | 2006 | |
2 | Thạc sĩ | Giảng dạy tiếng Anh | ĐH Tổng hợp Laguna - Philippin | 2009 | |
3 | Tiến sĩ | Giáo dục ngôn ngữ Anh | ĐH Cagayan - Philippin | 2018 | |
4 | Trung cấp | Lý luận chính trị và hành chính | Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên | 2022 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2006 đến nay | Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá - Trường ĐH Khoa học | Trưởng bộ môn Tiếng Anh |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy chính
Môn học giảng dạy phụ
Đề tài KH&CN các cấp đã tham gia
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm cho học phần tiếng Anh cơ sở 3 | 2010 | Đại học | |
2 | Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính cho học phần tiếng Anh cơ sở 3 | 2012 | Đại học | |
3 | Đánh giá đề cương chi tiết các học phần tiếng Anh cơ sở nhằm định hướng xây dựng chương trình tiếng Anh theo năng lực đầu ra Đại học Thái Nguyên | 2019 | Đại học |
Sách chủ biên
1. Basic English Grammar in Use; NXB Bách khoa Hà Nội;
Các bài báo và báo cáo khoa học trong và ngoài nước
1. Factors Affecting Motivations In Learning English Of Group 30a Students In The College Preparatory Program At Thai Nguyen University Of Sciences.; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên;
2. Evaluation on the Suitability of the New English File Textbooks in an EFL Teaching Context; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên;
3. Asking the right question for successful self-studying and cooperative learning - towards independent language learners in the context of ASEAN community and global integration.; Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên;
4. Level of Awareness on Outcomes- Based Education of English Program Syllabus Designers at Thai Nguyen University.; Tạp chí Giáo dục;
5. Practices of Designing English Program Syllabi at a Regional University in Vietnam 4 (2019) 31-38.; European Modern Studies Journal;
6. An investigation into Learner's Autonomy and Vocabulary Learning Strategies among Grade 12 Students at a Vietnamese High School.; European Modern Studies Journal;
7. The relationship between teacher's level of autonomy support and students' level of engagement in speaking lessons at a secondary school; European Modern Studies Journal;
8. Using Interactive Approach To Teach English Listening Skills For Lower Secondary School Students; European Modern Studies Journal;