Học vị: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Phan Thị Hoà
Năm sinh: 1983
Học vị cao nhất: Tiến sĩ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Phó trưởng khoa
Đơn vị công tác: phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Email: hoapt@tnus.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Đại học | Sư phạm Tiếng Anh | Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội | 2005 | |
2 | Thạc sĩ | Tiếng Anh | Đại học Languna- Philippin | 2009 | |
3 | Tiến sĩ | Giảng dạy ngôn ngữ Anh | ĐH Cagayan- Philippin | 2018 | |
4 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội | 2013 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
Từ 2006- 2011 | Khoa Khoa học tự nhiên & xã hội- ĐHTN | Giảng viên | |
2011- 2019 | Khoa KHCB- Trường ĐH Khoa học | Phó trưởng khoa | |
2019 đến nay | Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa, trường Đại học Khoa học | Phó trưởng khoa |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
Môn học giảng dạy đại học
Môn học giảng dạy sau đại học
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Thiết kế bài giảng điện tử HP tiếng Anh cơ sở 3 (New Headway) theo hướng tích cực hoá nhận thức của người học | 2012 | Trường | |
2 | Thiết kế bài giảng điện tử HP tiếng Anh cơ sở 1 (New English File) theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học) | 2015 | Trường | |
3 | Đánh giá hiệu quả phương pháp học tập tương tác trong việc phát triển kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Khoa học | 2019 | Đại học |
Các bài báo cáo và báo cáo khoa học trong nước
1. Factors related to reading abilities of first year English major students at College of Sciences TNU; Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên;
2. Difficulties in teaching and developing reading abilities of second year non-English major students of Thai Nguyen University of Sciences; Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên;
3. Using Cooperative Learning in foreign language teaching at Thai Nguyen University of Sciences.; Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên;
4. Enhancing students' motivation in writing through cooperative learning at Thai Nguyen University of Sciences.; Tạp chí KH&CN Đại học Thái Nguyên;
5. Practices of designing English Program Syllabi at a regional University in Vietna.; European Mosern Studies Journal;
6. Effectiveness of Cooperative Learning on written proficiency of non-English major students of Thai Nguyen University Sciences, Vietnam.; International Journal of Multidisciplinary Academic Research;