Học vị: Tiến sỹ
Chức danh: Giảng viên
Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Thái Nguyên
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn Thị Thu Hương
Năm sinh: 1980
Học vị cao nhất: Tiến sỹ
Chức danh: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Phan Đình Phùng, Thái Nguyên
Email: nguyenthithuhuongnn@tuaf.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
# | Loại bằng | Chuyên ngành | Nơi đào tạo | Năm tốt nghiệp | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | Cử nhân | Tiếng Anh | ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên | 2002 | |
2 | Thạc sĩ | Tiếng Anh | ĐH Ngoại Ngữ - ĐH QGHN | 2010 | |
3 | Chứng chỉ | Nghiệp vụ Sư phạm | ĐH Sư phạm Hà Nội | 2016 | |
4 | Chứng chỉ | Tin học IC3 | IIG Việt Nam | 2015 | |
5 | Chứng chỉ | Tiếng Anh | ĐH Thái Nguyên | 2013 | C1 |
6 | Chứng chỉ | Tiếng Nga | ĐH Ngoại Ngữ - Hà Nội | 2010 | |
7 | Tiến Sĩ | Giáo dục ngôn ngữ Anh | ĐH Cagayan State University - Philippines | 2018 |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm | Ghi chú |
---|---|---|---|
2002 - 2005 | ĐH Nông Lâm Thái Nguyên | Giảng viên | |
2005 - nay | ĐH Nông Lâm Thái Nguyên | Giảng viên |
IV. THÀNH TÍCH KHEN THƯỞNG
Chuyên ngành nghiên cứu
1. Giảng dạy tiếng Anh và ngôn ngữ Anh
Môn học giảng dạy đại học
Môn học giảng dạy sau đại học
Đề tài KH&CN các cấp đã chủ trì
# | Tên đề tài nghiên cứu/ Lĩnh vực ứng dụng | Năm hoàn thành | Đề tài cấp | Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
---|---|---|---|---|
1 | Những khó khăn gặp phải khi phát âm Tiếng Anh ở vị trí cuối của từ của sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên . Một số đề xuất nhằm khắc phục cải thiện những khó khăn trên | 2010 | Cơ sở | |
2 | Nghiên cứu thực trạng dạy và học kỹ năng nói của giáo viên và sinh viên năm thứ nhất của trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên. Một số đề xuất và khắc phục thực trạng trên | 2011 | Cơ sở | |
3 | Nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho chương trình đào tạo sinh viên hệ chính quy trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên | 2012 | Cơ sở | |
4 | Nâng cao kỹ năng giao tiếp dựa vào khả năng ngôn ngữ xã hội học cho sinh viên khóa 51 tại trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên | 2020 | Cơ sở |
Các bài báo và báo cáo Khoa học trong nước
1. Những lưu ý cho thí sinh khi thực hiện bài thi nói trong kỳ thi Vstep - Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
2. Những Khó khăn trong việc phát âm một số phụ âm tiếng Anh của sinh viên trường ĐH nông lâm Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
3. Quan niệm của người học về hiệu quả của việc áp dụng Facebook group nhằm nâng cao kỹ năng viết cho sinh viên chương trình tiên tiến tại trường ĐH Nông Lâm - ĐH Thái Nguyên; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
4. Sociolinguistic competence of EFL students at Thai Nguyen University - Viet Nam; Hội thảo quốc tế;
5. The implementation of communication language teaching in vietnamese contexts to engage reluctant learns in speaking activities; Hội Thảo Quốc Tế;
6. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng học tiếng Anh nhìn từ góc độ giảng viên; Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên;
7. Enhancing communicative english basing on sociolinguistic competence of TUAF students; IOSR Journal of research & method in education;