Buổi nhập học các lớp NA0624;NA0724;NA0824;NA1224 ngành Ngôn ngữ Anh

Trong khuôn khổ hợp tác đào tạo giữa Đại học Thái Nguyên với Trường Trung cấp Kỹ thuật Đa ngành Hà Nội, sáng ngày 25/2/2024, đã diễn ra buổi nhập học Online chương trình đào tạo truyền thống các lớp NA0624;NA0724;NA0824;NA1224 ngành Ngôn ngữ Anh.

Tham dự buổi nhập học online về phía Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên có: ThS. Dương Thị Kim Thu – Phó trưởng phòng chuyên môn -Trung tâm Đào tạo từ xa ; ThS. Bùi Thị Thu Trí – Trưởng bộ phận Tuyển sinh, Truyền thông và Quản lý học viên -Trung tâm Đào tạo từ xa cùng các Thầy (Cô).

Về phía Trường Trung cấp Kỹ thuật Đa ngành Hà Nội gồm có: Thầy Nguyễn Ngọc Tư - Phó Hiệu trưởng, Cô Bùi Thị Bảo Yến - Phó Hiệu trưởng cùng các giáo viên đồng chủ nhiệm lớp.

Đặc biệt là có sự hiện diện của gần 300 tân học viên của các lớp tại các điểm cầu trực tuyến trong buổi nhập học hôm nay.

Tại buổi nhập học ThS. Dương Thị Kim Thu – Phó trưởng phòng Chuyên môn -Trung tâm Đào tạo từ xa chúc mừng các học viên đã đăng ký tham gia học theo chương trình và khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các học viên hoàn thành chương trình học tập và mong muốn các học viên luôn có ý chí quyết tâm, chủ động về thời gian, đảm bảo tiến độ học tập để hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu của chương trình nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Tại buổi nhập học các học viên được phổ biến quy chế, quy định và giải đáp những thắc mắc; Hướng dẫn những thông tin cơ bản để có thể tiếp cận được với chương trình học theo hình thức từ xa.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi nhập học:

Cô Dương Thị Kim Thu phổ biến quy chế, quy định tại buổi nhập học

Học viên tham dự buổi nhập học

Nguồn: Bùi Trí, Bộ phận Tuyển sinh, Truyền thông và Quản lý học viên- Trung tâm Đào tạo từ xa

Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Thái Nguyên

Địa chỉ:
Phường Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
Bộ phận Tuyển sinh:
Bộ phận Đào tạo:
Bộ phận Khảo thí:
Bộ phận Hành chính:
PGĐ Đoàn Đức Hải:
PGĐ Trương Hữu Dũng:
PGĐ Đại Học Thái Nguyên - Giám đốc Trung tâm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Công:
Lượt truy cập

Tổng số: 857.853.431

Hôm qua: 6831

Đang online: 182