Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022 của Trung tâm Đào tạo từ xa thành công tốt đẹp

Được sự chỉ đạo của Ban chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa, chiều ngày 15/01/2023, Trung tâm Đào tạo từ xa đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022.

Toàn cảnh hội nghịToàn cảnh Hội nghị

Hội nghị cán bộ, viên chức (CB, VC) và người lao động là hoạt động thường niên của Trung tâm, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp phù hợp cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, nhân viên trong Trung tâm được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB, VC và người lao động năm học 2021-2022; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các cán bộ, nhân viên trong Trung tâm đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Nguyễn Hữu Công - Giám đốc Trung tâm; Trương Hữu Dũng - Bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Trung tâm; Dương Thị Kim Thu - Phó bí thư chi bộ - Tổ trưởng tổ Công đoàn. Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 02 đồng chí: Nguyễn Thị Giang; Đỗ Thị Hoài Thu làm thư ký Hội nghị.

 

            Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghịĐoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

            Đồng chí Trương Hữu Dũng báo cáo tại Hội nghịĐồng chí Trương Hữu Dũng báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Trương Hữu Dũng thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo tổng quan: Một số kết quả năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị cũng được lắng nghe bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua, đó là báo cáo của đồng chí Trần Thị Bích Thảo về công tác tài chính năm 2022, Quy chế chi tiêu nội bộ của Trung tâm năm 2023.

 

            Đồng chí Trần Thị Bích Thảo báo cáo tại Hội nghịĐồng chí Trần Thị Bích Thảo báo cáo tại Hội nghị

Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm để đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Nguyễn Hữu Công đã thay mặt cho Ban lãnh đạo Trung tâm giải đáp các ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức và người lao động trong Trung tâm, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hữu Công giải đáp các ý kiến đóng gópĐồng chí Nguyễn Hữu Công giải đáp các ý kiến đóng góp

Trong năm 2022 vừa qua, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, với sự nỗ lực cố gắng của các cán bộ, Trung tâm Đào tạo từ xa - ĐHTN đã đạt được nhiều thành tích rất đáng tự hào, được cấp trên ghi nhận và tặng thưởng. Đây chính là sự động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các cán bộ, viên chức và người lao động sẽ có thêm nhiều nhiệt huyết, say mê trong những năm học tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Hữu Công trao giấy khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trung tâm Đào tạo từ xaĐồng chí Nguyễn Hữu Công trao giấy khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trung tâm Đào tạo từ xa

Đồng chí Nguyễn Hữu Công trao giấy khen của Giám đốc Đại học Thái Nguyên cho Phòng chuyên môn

 

             Đồng chí Đoàn Đức Hải trao giấy khen của Công đoàn Khối cơ quan Đại học Thái Nguyên cho tổ công đoàn Trung tâm Đào tạo từ xa

Đồng chí Nguyễn Hữu Công trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và giấy khen của Giám đốc Đại học Thái Nguyên cho đồng chí Dương Thị Kim Thu

Đồng chí Đoàn Đức Hải trao giấy khen của Ban Chấp hành công đoàn Đại học Thái Nguyên cho đồng chí Ngô Thị Vân

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Công trao giấy khen của Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên cho các đồng chí đạt chiến sĩ thi đua cơ sở

 

 

 

Hội nghị đã tiến hành trong không khí đối thoại dân chủ, tạo khí thế thi đua sôi nổi với tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm học mới - năm học 2022-2023.

  Thực hiện: Bùi Trí – Bộ phận Tuyển sinh, truyền thông và QLHV

 

Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Thái Nguyên

Địa chỉ:
Phường Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
Bộ phận Tuyển sinh:
Bộ phận Đào tạo:
Bộ phận Khảo thí:
Bộ phận Hành chính:
PGĐ Đoàn Đức Hải:
PGĐ Trương Hữu Dũng:
PGĐ Đại Học Thái Nguyên - Giám đốc Trung tâm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Công:
Lượt truy cập

Tổng số: 857.853.431

Hôm qua: 6831

Đang online: 182