Lễ kết nạp Đảng viên chi bộ Trung tâm Đào tạo từ xa

Lễ kết nạp Đảng viên chi bộ Trung tâm Đào tạo từ xa

 

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng Đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức Đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ Cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển Đảng”

Ngày 21/9/2020 tại Phòng họp số 2 - Văn phòng Đại học Thái Nguyên, đã diễn ra Lễ kết nạp Đảng viên của chi bộ Trung tâm Đào tạo từ xa cho quần chúng ưu tú.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Công – Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Thái Nguyên, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Đại học Thái Nguyên.

Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Hướng dẫn 01-HD/TW về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

Thay mặt Chi ủy chi bộ Trung tâm Đào tạo từ xa, đồng chí Trương Hữu Dũng – Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Ngô Thị Vân, chính thức bước vào thời gian dự bị 1 năm.  Đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Đồng chí Trương Hữu Dũng – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú 

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Trương Hữu Dũng quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ, phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Ngô Thị Vân trong thời gian là Đảng viên dự bị.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Công - Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Đại học Thái Nguyên ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Ngô Thị Vân, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, trong thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Đặc biệt trong thời gian dự bị cần cố gắng thể hiện là tấm gương đi đầu trong công việc và lối sống, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, hướng dẫn truyền cảm hứng cho các quần chúng trong đơn vị mình làm việc.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Công - Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Đại học Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ 

Thay mặt Chi bộ đồng chí Trương Hữu Dũng - Bí thư chi bộ Trung tâm Đào tạo từ xa đã cảm ơn đồng chí Bí thư Đảng ủy đã đến dự và có những căn dặn hết sức quý báu cho Chi bộ.

 

Ban chi ủy chụp ảnh với đảng viên mới

 

Toàn bộ các đồng chí Đảng viên tại buổi lễ chụp ảnh cùng đảng viên mới

Đến thời điểm này, Chi bộ Trung tâm Đào tạo từ xa gồm có 10 đảng viên trong đó có 9 đồng chí là đảng viên chính thức, 01 đồng chí là đảng viên dự bị. Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ Trung tâm Đào tạo từ xa nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp phát triển cách mạng của Đảng; xây dựng Tổ Quốc và xây dựng cơ quan ngày càng lớn mạnh.

Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Thái Nguyên

Địa chỉ:
Phường Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
Bộ phận Tuyển sinh:
Bộ phận Đào tạo:
Bộ phận Khảo thí:
Bộ phận Hành chính:
PGĐ Đoàn Đức Hải:
PGĐ Trương Hữu Dũng:
PGĐ Đại Học Thái Nguyên - Giám đốc Trung tâm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Công:
Lượt truy cập

Tổng số: 857.853.431

Hôm qua: 6831

Đang online: 182