HỌP GIAO BAN THÁNG 03 VÀ KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/03/1910 - 08/03/2024)


Chiều ngày 08/3/2024, Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Thái Nguyên tổ chức họp Giao ban tháng 3Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2024).

Toàn cảnh cuộc họp Giao ban

Tham dự cuộc họp Giao ban có Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động (CB, VC, NLĐ) của Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên. PGS.TS Nguyễn Hữu Công - Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên, Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa chủ trì cuộc họp.

Họp giao ban là hoạt động diễn ra hàng tháng nhằm tổng kết, đánh giá công tác tháng vừa qua và triển khai công việc tháng tiếp theo của Trung tâm Đào tạo từ xa, đồng thời, thông qua cuộc họp, toàn thể CB, VC, NLĐ trong Trung tâm có dịp trao đổi, đưa ra những ý kiến đóng góp cho các hoạt động chung của Trung tâm.

PGS.TS Nguyễn Hữu Công chủ trì cuộc họp

Tại cuộc họp, TS. Đoàn Đức Hải - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên đã thông qua báo cáo hoạt động tháng 02/2024 và triển khai công tác tháng 03/2024 của các Bộ phận, Phòng ban trong Trung tâm.

TS. Đoàn Đức Hải báo cáo hoạt động tháng 02/2024

Đại diện Ban Giám đốc Trung tâm phát biểu tại cuộc họp, PGS.TS Nguyễn Hữu Công đánh giá cao nỗ lực của toàn thể CB, VC, NLĐ của Trung tâm trong thực hiện nhiệm vụ công tác tháng vừa qua , đồng thời mong muốn các bộ phận tiếp tục cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong tháng 03/2024.

Sau khi cuộc họp Giao ban kết thúc, Trung tâm tổ chức Lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2024). Giám đốc Nguyễn Hữu Công thay mặt Lãnh đạo Trung tâm gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ CB, NV, NLĐ của Trung tâm. Giám đốc ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của  các đồng chí vào sự phát triển bền vững của Trung tâm Đào tạo từ xa.

Đoàn Đức Hải - Phó Giám đốc Trung tâm cũng đã có những chia sẻ về vai trò to lớn của phụ nữ trong lịch sử nhân loại nói chung và vai trò của phụ nữ Việt Nam nói riêng. Phó Giám đốc gửi tặng nữ CB, NV, NLĐ trong Trung tâm những câu thơ đầy ý nghĩa thay cho lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc nhất tới một nửa thế giới.

Toàn thể Trung tâm chụp ảnh lưu niệm

Buổi Lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ. Buổi lễ góp phần lan tỏa sự đoàn kết, tình cảm gắn bó và tạo động lực để các nữ CB, NV, NLĐ nói riêng, tập thể CB, NV, NLĐ Trung tâm nói chung tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc
nhiệm vụ được giao.

Nữ cán bộ Trung tâm chụp ảnh lưu niệm

Người thực hiện: Đào Thiết - Bộ phận Tuyển sinh, Truyền thông và Quản lý học viên

Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Thái Nguyên

Địa chỉ:
Phường Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
Bộ phận Tuyển sinh:
Bộ phận Đào tạo:
Bộ phận Khảo thí:
Bộ phận Hành chính:
PGĐ Đoàn Đức Hải:
PGĐ Trương Hữu Dũng:
PGĐ Đại Học Thái Nguyên - Giám đốc Trung tâm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Công:
Lượt truy cập

Tổng số: 857.853.431

Hôm qua: 6831

Đang online: 182