TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TỪ XA - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN TNU-E.LEARNING TẠI THÁI NGUYÊN

Sáng ngày 02/03/2024, Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng Tốt nghiệp cho học viên tốt nghiệp đại học từ xa thuộc chương trình Đào tạo cử nhân TNU-E.Learning tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Nguyên.

Tới dự buổi lễ Bế giảng và trao bằng Tốt nghiệp có: TS. Đoàn Đức Hải - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên; bà Lê Hằng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Nguyên cùng các cán bộ của Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Nguyên và các tân Cử nhân thuộc chương trình Đào tạo cử nhân TNU-E.Learning.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đoàn Đức Hải ghi nhận sự nỗ lực của các tân Cử nhân trong thời gian học tập và cũng hi vọng rằng, những kiến thức và kỹ năng các tân cử nhân đã tích lũy được sẽ là hành trang để các bạn đạt nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

TS. Đoàn Đức Hải - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên phát biểu chúc mừng tân Cử nhân

Đại diện trạm Đào tạo từ xa, bà Lê Hằng báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu chúc mừng các tân cử nhân. Bà hi vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục được hợp tác cùng Đại học Thái Nguyên trong chương trình Đào tạo cử nhân TNU-E.Learing.

Bà Lê Hằng - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Nguyên báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu chúc mừng tân Cử nhân

Đại diện cho các tân Cử nhân phát biểu tại buổi lễ, học viên Nguyễn Khoa Trường bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc, các thầy cô giáo của Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên trong suốt khóa học.

Học viên Nguyễn Khoa Trường - Đại diện các tân Cử nhân phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Đại học Thái Nguyên đã khen thưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện nhằm khích lệ và tôn vinh những nỗ lực của học viên.

Trao giấy khen cho các tân Cử nhân đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Buổi lễ kết thúc với phần nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân trong không khí trang trọng. Đại học Thái Nguyên tin tưởng rằng, với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập, các tân Cử nhân sẽ gặt hái được thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp.


Một số hình ảnh tại sự kiện:

<

  Người thực hiện: Đào Thiết - Bộ phận Tuyển sinh, Truyền thông và Quản lý học viên

Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Thái Nguyên

Địa chỉ:
Phường Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
Bộ phận Tuyển sinh:
Bộ phận Đào tạo:
Bộ phận Khảo thí:
Bộ phận Hành chính:
PGĐ Đoàn Đức Hải:
PGĐ Trương Hữu Dũng:
PGĐ Đại Học Thái Nguyên - Giám đốc Trung tâm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Công:
Lượt truy cập

Tổng số: 857.853.431

Hôm qua: 6831

Đang online: 182