LỄ KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN TNU - E.LEARNING TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

LỄ KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN TNU - E.LEARNING TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 07/07/2024, Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên tổ chức lễ Khai giảng chương trình Đào tạo cử nhân TNU-E.Learning tại Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Nghiệp vụ Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh). Khóa học mới đón chào các tân học viên thuộc 09 ngành đào tạo: Luật kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Kỹ thuật điện tử viễn thông, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Tham dự buổi lễ Khai giảng, về phía Đại học Thái Nguyên có: TS. Trương Hữu Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên.

Về phía Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam có: Cô Ngô Thị Minh Hiếu - Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam.

Về phía Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Nghiệp vụ Tôn Đức Thắng có: Thầy Đinh Minh Nghĩa - Hiệu trưởng nhà trường.

 Cùng sự có mặt của các Đại biểu, Thầy (Cô) giáo và các Tân học viên.

Chương trình Đào tạo cử nhân TNU - E.Learning là chương trình phối hợp giữa Đại học Thái Nguyên cùng Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam và các cơ sở liên kết, trong đó có trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Nghiệp vụ Tôn Đức Thắng. Đến nay, chương trình đã đi được một chặng đường dài với chất lượng đào tạo không ngừng được đổi mới, nâng cao; phù hợp xu thế phát triển giáo dục gắn với cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

TS. Trương Hữu Dũng Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên phát biểu tại lễ Khai giảng

TS. Trương Hữu Dũng Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên phát biểu tại lễ Khai giảng

Phát biểu tại lễ Khai giảng, TS. Trương Hữu Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa - Đại học Thái Nguyên - đã gửi lời chúc mừng tới các học viên trúng tuyển và mong muốn các học viên luôn nỗ lực và chủ động về thời gian để hoàn thành tiến độ học tập theo yêu cầu của chương trình nhằm đạt kết quả tốt nhất.
Đại diện cho các Tân học viên, bạn Võ Hoàng Nguyên – ngành Ngôn ngữ Trung Quốc - bày tỏ niềm vui mừng và tự hào khi được theo học chương trình Đào tạo cử nhân TNU - E.Learning của Đại học Thái Nguyên; học viên cho biết: “Chương trình Đào tạo từ xa của Đại học Thái Nguyên rất phù hợp với đối tượng người học đang đi làm. Chúng em hứa sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng, sắp xếp thời gian hợp lý để học tập đạt kết quả cao”.

Học viên Võ Hoàng Nguyên đại diện cho các tân học viên phát biểu tại lễ Khai giảng

Học viên Võ Hoàng Nguyên đại diện cho các tân học viên phát biểu tại lễ Khai giảng

Trong khuôn khổ buổi lễ Khai giảng, các học viên được giải đáp những thắc mắc về quyền lợi, nghĩa vụ người học và được hướng dẫn những thông tin cơ bản để có thể tiếp cận với chương trình học theo hình thức E.Learning.
Buổi lễ Khai giảng chương trình Đào tạo cử nhân TNU - E.Learning tại TP. Hồ Chí Minh đã kết thúc trong niềm vui hứng khởi của toàn thể tân học viên, hứa hẹn một khóa học mới với những kết quả tốt đẹp.

 

Người thực hiện: Đào Thiết - Bộ phận Tuyển sinh, Truyền thông và Quản lý học viên

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại lễ Khai giảng:

 

 

 

Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Thái Nguyên

Địa chỉ:
Phường Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
Bộ phận Tuyển sinh:
Bộ phận Đào tạo:
Bộ phận Khảo thí:
Bộ phận Hành chính:
PGĐ Đoàn Đức Hải:
PGĐ Trương Hữu Dũng:
PGĐ Đại Học Thái Nguyên - Giám đốc Trung tâm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Công:
Lượt truy cập

Tổng số: 857.853.431

Hôm qua: 6831

Đang online: 182