Khai giảng lớp K15 – Ngành Luật hệ đào tạo từ xa

Sáng ngày 21/10/2023 tại Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái đã diễn ra Lễ khai giảng lớp K15 – Ngành Luật. Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Thái Nguyên với Trường Trung cấp Bách Khoa Yên Bái.

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp K15 ngành Luật

Về phía Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Hữu Công – Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên – Tổng biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ – Giám đốc Trung tâm Đào tạo từ xa; ThS. Dương Thị Kim Thu – Trưởng bộ phận Quản lý Đào tạo – TT Đào tạo từ xa.

Về phía Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái có ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái, thầy Nguyễn Đức Hưởng – Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ giáo viên nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Công – Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi Lễ khai giảng PGS.TS. Nguyễn Hữu Công đã gửi lời chúc mừng đến các sinh viên đã trúng tuyển lớp K15 ngành Luật, hệ từ xa đào tạo theo phương thức trực tuyến của Đại học Thái Nguyên. Thầy chia sẻ thêm “Trong bối cảnh thế giới hướng đến nguyên tắc pháp quyền, tinh thần thượng tôn pháp luật, liên kết kinh tế toàn cầu và khu vực, đặc biệt trong công cuộc đổi mới và hội nhập sâu rộng của nước ta hiện nay, xây dựng nhà nước pháp quyền, quản lý xã hội bằng pháp luật ngày càng trở nên quan trọng. Do vậy, việc trang bị kiến thức về luật pháp có ý nghĩa quyết định cho mỗi tổ chức, cá nhân trong quá trình phát triển và hội nhập, mong rằng các bạn sinh viên lớp K15 ngành Luật sẽ hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất, và cống hiến cho sự phát triển của đất nước.”

ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái phát biểu tại buổi lễ.

ThS. Hà Văn Vẻ – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái là đơn vị liên kết tuyển sinh và quản lý sinh viên lớp K15 ngành Luật cũng gửi lời chúc mừng đến các sinh viên đã trúng tuyển lớp K15 ngành Luật. Thầy cũng chia sẻ kinh nghiệm học trực tuyến cho sinh viên và mong muốn Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái sẽ trở thành đối tác chiến lược của Đại học Thái Nguyên trong việc phối hợp tuyển sinh và quản lý sinh viên hệ đào tạo từ xa.

Anh Phạm Văn Huấn – Đại diện sinh viên trúng tuyển phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện cho các sinh viên trúng tuyển lớp K15 ngành Luật anh Phạm Văn Huấn phát biểu tại Lễ khai giảng cho biết “Trên đà hội nhập, phát triển của đất nước, hệ thống luật pháp không ngừng hoàn thiện, đổi mới cho phù hợp với thông lệ quốc tế. Vì vậy việc trang bị kiến thức về pháp luật có ý nghĩa quyết định trong quá trình phát triển của mỗi người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sắp xếp được thời gian theo học trực tiếp, vì vậy hình thức học trực tuyến đã giúp nhiều sinh viên tháo gỡ được khó khăn lớn nhất này.” Thay mặt cho các sinh viên trúng tuyển anh Huấn cũng hứa quyết tâm hoàn thành tốt khóa học và tuân thủ nghiêm túc các quy định của Đại học Thái Nguyên hệ đào tạo từ xa.”

Lễ khai giảng lớp K15 ngành Luật diễn ra thành công tốt đẹp

Ngành luật không phải là ngành học phổ biến nhưng luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của kinh tế và xã hội, vì vậy ngành luật vẫn luôn nhận được sự quan tâm nhất định của sinh viên. Và với ngành luật thì hệ từ xa trực tuyến đang được rất nhiều sinh viên lựa chọn, bởi đây là chương trình đào tạo trình độ đại học theo hình thức học online trực tuyến, sinh viên sẽ được chủ động thời gian và địa điểm học trong suốt quá trình học tập của mình.

Buổi Lễ khai giảng lớp K15 ngành Luật hệ đào tạo từ xa Đại học Thái Nguyên diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Đại biểu và sinh viên đứng dậy làm lễ chào cờ.

ThS. Dương Thị Kim Thu – Trưởng bộ phận Quản lý Đào tạo – TT Đào tạo từ xa đọc quyết định trúng tuyển.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Công giải đáp những thắc mắc của sinh viên về chương trình đào tạo từ xa của Đại học Thái Nguyên.

Đại diện 2 nhà trường tặng hoa chúc mừng tân sinh viên lớp K15 ngành Luật

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên lớp K15 ngành Luật tại Trường Trung cấp Bách khoa Yên Bái.

(Nguồn: http://truongbachkhoayenbai.edu.vn/khai-giang-lop-k15-nganh-luat-dao-tao-tu-xa.html)

Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Thái Nguyên

Địa chỉ:
Phường Tân Thịnh - TP Thái Nguyên
Bộ phận Tuyển sinh:
Bộ phận Đào tạo:
Bộ phận Khảo thí:
Bộ phận Hành chính:
PGĐ Đoàn Đức Hải:
PGĐ Trương Hữu Dũng:
PGĐ Đại Học Thái Nguyên - Giám đốc Trung tâm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Công:
Lượt truy cập

Tổng số: 857.853.431

Hôm qua: 6831

Đang online: 182